Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
CSAED

Hơn 1000 vị trí tuyển dụng tại Ngày hội việc làm năm 2019 của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Tin tức

Ngày hội việc làm năm 2019 của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra cơ sở chính 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5 váo buổi sangs ngày 26/5/2019 với các nội dung chính: Chương trình tọa đàm “Chìa khóa thành công”; Triển lãm gian hàng các đơn vị tuyển dụng và phỏng vấn trực tiếp tại các gian hàng.

Ngày hội quy tụ hơn 20 công ty, cơ sở giáo dục uy tín ở khu vực phía Nam cùng 2 đơn vị đồng hành tài trợ là Hệ thống trường quốc tế Việt Úc (Nhà tài trợ Bạc) và Hệ thống giáo dục Vinschool (Nhà tài trợ Đồng).
Ngày hội việc làm năm 2019 mang đến hơn 1000 chỉ tiêu tuyển dụng thuộc các lĩnh vực: Giáo viên Mầm non, Tiểu học, Giáo viên các bộ môn ở THCS, THPT, trợ giảng, nhân viên văn phòng, nhân viên hành chính nhân sự, tiếp viên hàng không, …

Ngày hội dành cho tất cả các bạn sinh viên khối ngành sư phạm và ngoài sư phạm đang theo học tại Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh và các trường bạn có quan tâm. Đến với Ngày hội, các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội gặp gỡ các nhà tuyển dụng lớn, các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, được tiếp cận thông tin thị trường lao động, nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, được giao lưu cùng các CEO nổi tiếng về con đường sự nghiệp, những tố chất để thành công trong nghề nghiệp.

Bên cạnh đó các đơn vị tham gia Ngày hội cũng đã tài trợ 26 suất học bổng cho sinh viên năm 3, năm 4 có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Và đặc biệt khi đến với ngày hội, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quy đổi lên đến 10 triệu đồng.

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SINH VIÊN VÀ PHÁT TRIỂN KHỞI NGHIỆP

Số điện thoại: (028) 3835 2020 – Nhánh: 168

Địa chỉ: Phòng A.003 – 280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP. HCM

Website: csaed.hcmue.edu.vn

Email: csaed@hcmue.edu.vn

 

Đang tải....