Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
CSAED
Hỗ trợ Khởi nghiệp Tin tức

☑️STARTUP WHEEL 2020 – CUỘC THI KHỞI NGHIỆP CHUYÊN SÂU VÀ LỚN NHẤT VIỆT NAM CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Startup Wheel không giới hạn độ tuổi, phá bỏ mọi giới hạn địa lý, là điểm hẹn thường niên cho các dự án khởi nghiệp Việt Nam và Quốc tế.
Startup Wheel – bệ phóng cho startup Việt vươn mình ra quốc tế.

🎯TIMELINE CUỘC THI:
Nhận hồ sơ đăng ký ( Đến hết ngày 25/04/2020)
Vòng Sơ tuyển (03 – 06/2020)
Vòng Bán kết (01/07 – 31/07/2020)
Vòng Chung kết – Trao giải ( 08/2020)

📌Thời hạn đăng ký: 25/4/2020.
——————————————————
☑️Link tham khảo và đăng ký tham gia Cuộc thi: http://startupwheel.vn

Lý do sinh viên khởi nghiệp nên tham gia Startup Wheel 2020?

📌Cơ hội cọ xát tại sân chơi cho giới khởi nghiệp chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Startup Wheel quy tụ đầy đủ hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam và các nước trong khu vực giúp sinh viên hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp, đọ sức với giới khởi nghiệp Việt Nam và Quốc tế.
Cơ hội tiếp cận những mô hình khởi nghiệp tiên tiến và mới nhất đến từ nhiều Quốc gia của 5 châu lục. Startup Wheel đã chính thức mở ra Bảng Quốc tế dành cho các thí sinh đến từ khắp các Châu lục cùng hội tụ tham gia. Với tổng số dự án tham dự hơn 5.000 dự án tham gia trong 7 năm vừa qua, Startup Wheel tự hào với chất lượng của các thí sinh tham dự và bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để trở thành một trong những thí sinh xuất sắc nhất của chúng tôi.

📌Cơ hội hiếm có để được mentoring/training từ các Doanh nhân/Nhà đầu tư/Chuyên gia đầu ngành của Việt Nam và Quốc tế. Dự án sẽ được hội đồng BGK của Cuộc thi đánh giá mức độ khả thi và góp ý điều chỉnh để phù hợp đưa ra thị trường. Hội đồng BGK của Startup Wheel qua các năm là các Doanh nhân thành đạt có tầm ảnh hưởng lớn đến Cộng đồng như:

Anh Nguyễn Đức Tài – CTHĐQT Thegioididong
Anh Lê Trí Thông – CEO PNJ
Chị Lê Diệp Kiều Trang – Founder Alabaster
Chị Trương Lý Hoàng Phi – CEO VinTech City
Anh Lê Đăng Khoa – CTHĐQT Le Group Ventures
Anh Nguyễn Bá Diệp – Phó Chủ Tịch Ví điện tử MOMO

🔍Chi tiết các Giám khảo tham khảo Tại đây: https://startupwheel.vn/vi/hoi-dong-giam-khao/

📌Cơ hội đào tạo lý tưởng và toàn diện cho các dự án Startup. Bạn và team được tham gia miễn phí những khóa đào tạo về Xây dựng kế hoạch kinh doanh, Xây dựng thương hiệu, Bảo hộ thương hiệu, Gọi vốn đầu tư….. tạo nên nền tảng kiến thức vững chắc cho các Startup trong quá trình triển khai và phát triển dự án. Tham gia Startup Wheel 2020, bạn sẽ có cơ hội tham gia MIỄN PHÍ các khóa đào tạo chuyên đề về khởi nghiệp tổ chức trong quá trình diễn ra Cuộc thi và Sau Cuộc thi.

📌Cơ hội tìm kiếm đối tác/Chốt deal đầu tư/Tìm mentor dẫn dắt. Startup Wheel 2020 quy tụ những Startup nổi bật nhất Việt Nam và các Quốc gia khác, là nơi các Nhà đầu tư cá nhân, Quỹ đầu tư mạo hiểm tìm đến để chọn lọc các dự án nổi bật nhất. Đây là cơ hội để bạn có thể trở thành đối tác của những doanh nghiệp lớn hay những Startup có tiềm năng trong cùng lĩnh vực. Nếu bạn tin tưởng vào dự án của mình và cố gắng phát triển trong quá trình tham gia cuộc thi thì một “Deal” đầu tư ngon lành và một Mentor “cực chất” cho những dự định của dự án trong tương lai đang chờ đón bạn tại Startup Wheel 2020.

🎯Startup Wheel 2020 – môi trường tốt cho sinh viên yêu thích khởi nghiệp học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cho tương lai; gặp gỡ, trải nghiệm môi trường Khởi nghiệp đầy năng động và hoài bão.

📤Đăng ký tham gia ngay hôm nay để không bỏ lỡ những cơ hội hấp dẫn ở trên!
————————————————12

Đang tải....