Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
CSAED
Công ty TNHH Công nghiệp Phúc Cần

Mô tả:

– Chịu trách nhiệm quản lý, lập kế hoạch, giám sát và báo cáo về các dự án trọng điểm từ khi lập kế hoạch đến khi triển khai.

– Thực hiện một loạt các nhiệm vụ. Quản lý chi tiết dự án, thu thập dữ liệu, báo cáo và giao tiếp để thúc đẩy thành công các nỗ lực của dự án theo tiêu chuẩn ngành Ô tô (sẽ cung cấp đào tạo).

– Gặp gỡ với nhân viên, khách hàng của một dự án được giao để cung cấp thông tin cập nhật trạng thái và báo cáo, đồng thời thu thập phản hồi liên quan đến dự án và kế hoạch hành động về các vấn đề.

Yêu cầu:

– Bằng cử nhân trong lĩnh vực liên quan hoặc kinh nghiệm làm việc tương đương.

– Có khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh, Nhật, Hàn hoặc Trung để giao tiếp với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp, trực tiếp, qua điện thoại và giao tiếp bằng văn bản một cách rõ ràng, thẳng thắn và chuyên nghiệp.

– Mong muốn học hỏi và phát triển trong ngành Ô tô tại Việt Nam, chia sẻ tầm nhìn của công ty trở thành một trong những công ty tốt nhất trên toàn cầu.

Quyền lợi:

– Ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Chế độ bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo Luật Lao Động Việt Nam. – Phụ cấp xăng và phụ cấp tiền chuyên cần.

– Hằng năm sẽ được khám sức khỏe miễn phí.

– Được đi du lịch 1 năm 1 lần, CNV sẽ được tặng quà sinh nhật, lễ, tết và tham dự tiệc tất niên hằng năm do công ty tổ chức.

– Được tham gia vào các phong trào vui chơi do công ty, Liên đoàn lao động tỉnh và khu công nghiệp tổ chức: đá bóng, nấu ăn,…

– Khen thưởng đối với các cá nhân, tập thể Công nhân viên có thành tích tốt trong làm việc

– Có cơ hội được học tập và làm việc tại nước ngoài.

Cách thức đăng ký vị trí tuyển dụng: Chuẩn bị file CV và đăng ký ứng tuyển trực tuyến tại đây

Đang tải....