- Thông tin tuyển dụng
– Vị trí: Nhân viên tổng đài
– Số lượng: 3
– Giới tính: Nữ
– Mức lương: 7,000,000 – 9,000,000 đồng
- Mô tả công việc
– Trực điện thoại tổng đài và chủ động gọi điện liên hệ Khách hàng xử lý thông tin tiếp nhận
– Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu, tỷ lệ tư vấn thành công qua điện thoại theo qui định của công ty.
– Thực hiện các chính sách chăm sóc Khách hàng qua điện thoại theo quy định.
– Thu thập thông tin & nhập liệu đầy đủ -chính xác thông tin cuộc goi vào hệ thống tổng đài.
– Quản lý dữ liệu khách hàng.
– Phối hợp các bộ phận liên quan để để hỗ trợ khách hàng.
– Báo cáo kết quả làm việc định kỳ.
- Yêu cầu công việc
– Kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
– Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nhanh
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Có sự tập trung cao độ, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
– Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ca + 01 tiếng nghỉ ngơi, ca sớm nhất bắt đầu lúc 08h00 sáng; ca trễ nhất kết thúc lúc 20h tối;
– Lịch trực ngày chủ nhật sẽ luân phiên các nhận sự cùng Team (khoảng 2 – 3 tuần trực 1 lần).
– Ngoài lương cứng, nhận phụ cấp cơm trưa + phụ cấp nước uống + phụ cấp gửi xe.
– Đồng phục và máy móc thiết bị Công ty sẽ cấp phát.
- Quyền lợi
– Được hưởng mức lương thỏa đáng theo năng lực, Lương tháng 13, thưởng theo năng lực (KPIs), thưởng Lễ…
– Tham gia đầy đủ các chế độ theo luật: BHXH, BHYT, BHTN
– Chế độ khác: Nghỉ phép năm, nghỉ phép chế độ theo quy định công ty; khám sức khỏe hàng năm; du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật; chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
– Cơ hội thăng tiến, phát triển mục tiêu nghề nghiệp bền vững.
– Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc, Tham gia các CLB thể dục thể thao, các hoạt động thường niên quy mô lớn …
Cách thức đăng ký vị trí tuyển dụng: Chuẩn bị file CV và đăng ký ứng tuyển trực tuyến tại đây