Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
CSAED
IIG Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh Việc làm sinh viên

A. Nhiệm vụ

Chịu trách nhiệm về hoạt động giảng dạy, bao gồm và không giới hạn các công việc như sau:

  1. Tuân thủ nghiêm ngặt các hoạt động và quy định trong “Quy trình quản lý lớp học”.
  2. Trách nhiệm chuyên môn

– Đảm bảo chất lượng giảng dạy và có ít nhất 80% học viên đạt được đầu ra mong đợi vào cuối khóa

– Trách nhiệm trước khi lên lớp:

+ Nghiên cứu chương trình, tài liệu được cung cấp, từ đó lập kế hoạch giảng dạy cho từng buổi học theo đúng giáo trình và syllabus đề ra

+ Nghiên cứu và bổ sung các tài liệu bổ trợ để phù hợp với trình độ, khả năng thực tế của người học trong lớp

+ Kiểm tra và nghiên cứu tiến độ và kết quả học tập của học viên ở nhà và trong các buổi học trước đó

+ Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng, công cụ cần thiết để bổ trợ cho buổi học đạt được hiệu quả giảng dạy ở mức cao nhất.

– Trách nhiệm khi lên lớp:

+ Điểm danh học viên và nhập điểm kiểm tra 15-20’ hàng tuần (Theo biểu mẫu cho sẵn)

+ Ký giảng sổ đầu bài hàng tuần.

+ Dạy đúng theo syllabus được giao vào đầu mỗi khóa học và/hoặc kết hợp với các tài liệu bổ trợ khác (nếu cần) để phù hợp với trình độ, khả năng thực tế của người học trong lớp và vẫn đảm bảo đạt được đầu ra như yêu cầu

+ Giải đáp thắc mắc của học viên trong quá trình giảng dạy và nắm bắt được nhu cầu và trình độ thực tế của từng học viên (điểm yếu, điểm mạnh) để có giải pháp hỗ trợ cụ thể.

– Trách nhiệm sau khi lên lớp

+ Chấm bài thi, bài kiểm tra định kỳ và cuối kì theo tiến độ của chương trình học.

+ Theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả học tập của học viên.

+ Thực hiện các báo cáo về tiến độ và hiệu quả học tập của từng học viên và cả lớp theo yêu cầu

  1. Trách nhiệm Quản lý học viên

– Hàng tuần, tóm tắt tình hình lớp học mà mình phụ trách (Theo biểu mẫu cho sẵn) và gửi cho Điều phối lớp học theo thời gian quy định để quản lý và nhắc nhở học viên (nếu cần).

– Đánh giá tình hình học viên hàng tháng (Theo biểu mẫu cho sẵn).

  1. Tham gia đầy đủ các cuộc họp và tập huấn chuyên môn khi được yêu cầu
  2. Trách nhiệm chung

– Đảm bảo học viên nắm được bài học sau mỗi buổi học.

– Khuyến khích, động viên học viên tích cực tham gia học tập.

– Chuyển tải trung thực các ý kiến, phản hồi của học viên về chương trình học và tổ chức lớp tới điều phối của cơ sở đào tạo.

– Đóng góp về chất lượng chương trình, giáo trình (Theo biểu mẫu cho sẵn)

B. Tiêu chí đánh giá

– Thực hiện và báo cáo kết quả công việc thực hiện một cách đầy đủ, chính xác và kịp thời.

– Đảm bảo chất lượng, hiệu quả và tiến độ công việc được giao.

C. Yêu cầu năng lực

– Trình độ:

+ Tốt nghiệp loại Giỏi các ngành Ngôn ngữ Anh (ưu tiên ngành Sư phạm tiếng Anh)

+ Có chứng chỉ IELTS 7.5 hoặc TOEIC từ 850 trở lên.

+ Có chứng nhận tham gia Khóa đào tạo Phương pháp giảng dạy TOEIC Propell® là một lợi thế

– Kiến thức:

+ Có kiến thức về luyện thi TOEIC.

+ Có kiến thức về đào tạo tiếng Anh.

– Kỹ năng:

+ Phát âm chuẩn

+ Giải quyết vấn đề

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

– Kinh nghiệm: Có tối thiếu 02 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trở lên và ít nhất 01 năm kinh nghiệm dạy TOEIC.

– Phẩm chất:

+ Cẩn thận, chú trọng đến chi tiết.

+ Chịu được áp lực công việc;

+ Nhạy bén, linh hoạt;

+ Trung thực, có tinh thần trách nhiệm;

+ Cam kết.

Cách thức đăng ký vị trí tuyển dụng: Chuẩn bị file CV và đăng ký ứng tuyển trực tuyến tại đây

Đang tải....