I. THÔNG TIN ĐƠN VỊ
– Hệ thống anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những cơ sở đào tạo chuyên ngành tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh xây dựng nền tảng ngoại ngữ vững chắc cho người Việt, để cùng hòa nhập và phát triển, hệ thống anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã đi đầu trong xu hướng đón nhận những phương pháp học mới đầy ấn tượng.
– Về chất lượng giảng dạy, VUS là đơn vị giữ KỶ LỤC VIỆT NAM với số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế lên đến 153.561 em và hơn 2.672.000 gia đình Việt Nam tin chọn đồng hành mỗi năm.
– Các khóa học tại VUS không chỉ giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế mà còn chú trọng mang đến sự phát triển toàn diện, khơi mở những tiềm năng vô hạn bên trong mỗi học viên để các em sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thời đại mới. Bên cạnh công tác giảng dạy, VUS luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn xuyên suốt năm học và trong mỗi khoá học: chuỗi hội thảo miễn phí, các cuộc thi học thuật, cuộc thi tài năng, các hoạt động vận động thể chất và chăm sóc sức khỏe tinh thần.
II. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Cách thức đăng ký vị trí tuyển dụng: Chuẩn bị file CV và đăng ký ứng tuyển trực tuyến tại đây
TT | Vị trí tuyển dụng | Số lượng | Mô tả công việc | Trình độ | Yêu cầu hồ sơ | Yêu cầu khác |
1 | Giáo Viên Tiếng Anh | 30 | · Lên kế hoạch bài giảng, tổ chức các hoạt động trong lớp với các tài liệu giảng dạy được cung cấp.
· Tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên môn, workshop, dự giờ chéo giữa các giáo viên. · Đảm bảo chất lượng giảng dạy đáp ứng nhu cầu của học viên và chất lượng giảng dạy của VUS. · Duy trì mối quan hệ tốt với học viên và đồng nghiệp. · Tuân thủ nội quy của nhà trường và các quy định về bảo vệ trẻ em. |
Đại Học | • Tuổi: 22-28
• Chuyên môn: Sư Phạm Tiếng Anh/ Ngôn ngữ Anh (kèm theo chứng chỉ sư phạm) |
· Lịch rỗi các tối trong tuần và thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần.
· Ngoại hình thân thiện và dễ tạo thiện cảm. · Yêu quý trẻ em. · Khả năng giao tiếp tốt. · Diễn đạt rõ ràng. · Tính cẩn thận, chủ động. · Khả năng xử lý tình huống linh hoạt. |
2 | Trợ
giảng (Bán thời gian) |
Không giới hạn | · Là cộng sự đắc lực của giáo viên trong tổ chức hoạt động giảng dạy và quản lý lớp
· Chăm sóc và bảo đảm an toàn cho học viên · Đồng hành cùng các em nhỏ trong việc học tập (ôn bài, kèm cặp…) · Là cầu nối thông tin hữu hiệu giữa nhà trường và phụ huynh |
Sinh viên các chuyên
ngành (ưu tiên chuyên ngành Tiếng Anh) |
Sơ yếu lí lịch, đơn xin
việc (tiếng Anh) Bản sao bảng điểm Đại Học Bản sao CMND (2 mặt) Chứng chỉ tiếng Anh (nếu có) |
· Các bạn sinh viên có tiếng Anh tốt (tương đương IELTS 6.0 trở lên)
· Có lòng yêu trẻ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc · Có thể làm việc với lịch cố định thứ bảy-chủ nhật (sáng hoặc chiều) và 2 buổi chiều tối trong tuần (5- 9pm) |
Nhân viên Tư vấn Tuyển sinh | 20 | -Tư vấn và ghi danh.
-Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng. – Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn. – Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp. – Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI). – Công tác quản lý, chăm sóc học viên trong khóa học. – Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện các dịch vụ chăm sóc học viên. – Là kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên. – Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh. – Theo dõi file mở lớp, liên lạc mời phụ huynh/ học viên tái ghi danh theo cấp lớp chuyên trách, đảm bảo đúng tiến độ và đạt mục tiêu tái ghi danh (KPI). – Công tác phối hợp bộ phận Event và Marketing. – Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học. – Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở. Công tác hành chính và thu ngân. – Các công việc khác theo phân công của cấp trên. |
Tốt
nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học |
-Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt
– Giọng nói chuẩn, rõ ràng. – Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với Công việc có chỉ tiêu, thách thức. – Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập. – Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn sẽ là một lợi thế. – Có thể làm việc theo ca (Toàn thời gian 4h/tuần, có ca tối và cuối tuần). |
||
Nhân viên tư vấn qua điện thoại | 10 | Làm việc tại Văn phòng
Telemarketing – VUS Hòa Bình, Quận Tân Phú (gần Đầm Sen) – Tiếp nhận cuộc gọi vào VUS hoặc gọi điện cho khách hàng để tìm hiểu nhu cầu học Anh ngữ. – Tư vấn các khóa học phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sắp xếp cuộc gặp giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh. – Theo dõi và ghi nhận nhu cầu của khách, theo dõi tình trạng khách cho đến khi khách đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp. – Chăm sóc khách hàng tiềm năng, đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu KPI đề ra. – Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản |
Tốt
nghiệp Cao đẳng, Đại học |
|||
Chuyên viên Nghiên cứu và Phát
triển chương trình |
02 | – Chuyên trách 1 hoặc 1 số chương trình theo nhiệm vụ được giao
– Tham gia đề xuất và đánh giá giáo trình – Viết đề cương khóa học, các tài liệu hỗ trợ công tác dạy và học, đề thi – Soạn các tài liệu chuyên môn cho các bộ phận truyền thông (các đặc trưng của chương trình cho Marketing và Tuyển sinh, các tài liệu học tập để thông tin cho phụ huynh) – Tham gia thảo luận với các phòng ban có liên quan trong việc nâng cao chất lượng chuyên môn của chương trình mình phụ trách – Quản lý tài nguyên của Phòng chuyên môn – Bảo quản và thống kê sách chương trình phụ trách – Liên hệ mượn, trả, hoặc mua sách với các nhà sách và đại diện của nhà xuất bản – Phối hợp các phòng ban, cơ sở có liên quan trong việc đặt mua các tài liệu học tập |
Tốt
nghiệp Thạc sỹ |
– Education: Thạc sĩ Giảng dạy tiếng Anh hoặc Ngôn Ngữ Ứng dụng
– Experience: Có ít nhất hai năm kinh nghiệm dạy các chương trìnhphù hợp với nhu cầu tuyển dụng – Attitude: Chịu học hỏi . Cởi mở và không ngại khó. – Language: Nghe Nói Đọc Viết tiếng Anh tốt. – Computer skills: Word, Excel, Power point…Nhanh nhạy trong việc sử dụng công nghệ để làm các sản phẩm về hình ảnh và âm thanh, sáng tạo – Cần thận, Chi tiết. Sáng tạo. |
||
Financial Data Analysis Executive | – Gather, validate, clean, periodic update and organize to product a standard operating data set for analysis
– Perform revenue forecast for budget preparation and monthly/quarterly P&L re-forecast, new campus opening, new program – Prepare weekly and monthly operational performance reports – Prepare dashboards for weekly and monthly operational performance, tracking key operational metrics compared with target, forecast and historical data and provide trend analysis – Work closely with Operation teams to have update on the insights of business trend, change in business rules (if any) – Work with IT team to build reports and dashboards, data reconciliation and change in business rules (if any) – Other data analytic tasks upon request of Functional |
Tốt
nghiệp Đại học |
* Kỹ năng Nghiệp vụ:
-Strong mathematical skills to help collect, measure, organize and analyze data -Technical proficiency regarding database design development, data models, techniques for data mining, and segmentation. – Knowledge of programming languages like SQL and Python – Proficiency in statistics and statistical packages like Excel, SPSS to be used for data set analyzing – Knowledge of data visualization software like Power BI, Tableau – Knowledge of how to create and apply the most accurate algorithms to datasets in order to find solutions – Problem-solving skills – Accuracy and attention to detail – Good at queries, writing reports, and making presentations – Team-working skills – Verbal and Written communication skills – Proven working experience in data analysis * Education: Bachelor degree required (Bachelor’s Degree in Computer Science/ Economics/Statistics/Finance/ Accounting) * Age: 23-30 * Experience: 2-3 years of data analytics or other relevant experiences * Foreign language: Good at English for both writing and communication\Computer skills: Fluency in Excel/SQL/Power BI and PowerPoint Presentation. |
|||
Nhân viên Chăm sóc giáo viên | 05 | * Công tác thời khóa biểu:
– Quản lý thời khóa biểu giảng dạy, sắp xếp lịch dạy cho Giáo viên, Trợ giảng, làm Course Outline (nội dung khóa học) cho các lớp mới khai giảng. * Công tác học vụ: – Các công tác chuẩn bị trước khi Giáo viên lên lớp (Tài liệu, hồ sơ, giáo vụ,..). – Sắp xếp lịch coi thi, quản lý đề thi, kết quả thi. – Công tác khảo sát ý kiến học viên về công tác giảng dạy. Giải quyết các phát sinh liên quan. – Các công việc khác theo phân công của quản |
Tốt
nghiệp Cao đẳng, Đại học |
– Tiếng Anh giao tiếp tốt (Có các chứng chỉ quốc tế sẽ là một lợi thế).
– Cẩn thận, chi tiết, linh động trong cách xử lý tình huống, tinh thần dịch vụ khách hàng cao. – Có thể làm việc theo ca (toàn thời gian 44h/ tuần, có ca tối và cuối tuần). |
||
Nhân viên Tiếp thị trực tiếp | 10 | – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trực tiếp ngoài thị trường.
– Xây dựng hình ảnh và thương hiệu của VUS ở những nơi tiếp xúc với khách hàng thông qua phong cách, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn. – Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng. – Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng. – Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm. – Thực hiện tiếp thị từ xa telemarketing (theo chiến dịch hoặc theo sắp xếp của Quản lý |
-Các bạn trẻ năng động, tự tin, có kỹ năng tiếp cận, thuyết phục tốt.
-Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự. -Đam mê công việc bán hàng trực tiếp và tư vấn qua điện thoại, không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra. -Ưu tiên các bạn sinh viên năng động, tự tin và có kinh nghiệm làm PG/sales. -Ca làm việc linh động (44h/tuần, có buổi tối và cuối tuần). |
|||
Chuyên viên Business Analyst &
Software Tester |
02 | -Có kế họach để thu thập, phân tích và tư vấn yêu cầu của người sử dụng (bao gồm cả yêu cầu phi chức năng). Đọc hiểu, phân tích tài liệu nghiệp vụ của dự án.
-Viết tài liệu Yêu cầu nghiệp vụ của người dùng (BRD). Trình bày tài liệu cho Người sử dụng và nhóm lập trình. -Tương tác với các bên liên quan và khách hàng khác để đảm bảo phối hợp và thực hiện đúng đắn các dự án phát triển phần mềm hoặc thử nghiệm phần mềm. -Tham gia vào nghiên cứu & phát triển (R&D), và các hoạt động đào tạo liên quan đến kiểm soát chất lượng. -Hỗ trợ người sử dụng xây dựng các quy trình nghiệp vụ và viết tài liệu nghiệp vụ. -Thiết kế các Test Case, checklist, xây dựng và sử dụng các công cụ test tự động. -Chuẩn bị dữ liệu test và đảm bảo tuân thủ các quy trình kỹ thuật cho hoạt động thử nghiệm. -Thực hiện SIT Test các ứng dụng phối hợp với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo chất lượng phần mềm; -Quản lý, phân tích và theo dõi kết quả test (SIT, UAT), báo cáo kết quả test cho quản trị dự án. -Chịu trách nhiệm về chất lượng đối với các sản phẩm thử nghiệm cuối cùng. -Sọan thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống ứng dụng theo các yêu cầu của nghiệp vụ. |
Tốt
nghiệp Đại học |
– Trình độ: Cử nhân Khoa học Máy tính, Quản lý Thông tin
– Chuyên môn: Có kỹ năng tổ chức, phân tích và giải quyết vấn đề tốt; Có kiến thức tốt về quy trình thử nghiệm, mô hình chất lượng, tiêu chuẩn (SDLC). Có kinh nghiệm làm việc với vai trò phân tích nghiệp vụ và Tester, sử dụng tốt các công cụ test phần mềm tự động – Độ tuổi: 24 đến 34 – Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ và thử nghiệm hoạt động dựa trên nền tảng Windows, Web-based hoặc Mobility. Có kinh nghiệm và kiến thức về hệ thống ERP (Dynamics, SAP, Odoo) là một lợi thế. – Thái độ: tích cực, ham học hỏi, chịu được áp lực – Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp (nói và viết) – Kỹ năng kỹ thuật: – Ngôn ngữ lập trình / frameworks: .Net/Java/C#, Power App, Microsoft Dynamics 365 – Hệ điều hành: MS Windows, Linux, Unix – Cơ sở dữ liệu: SQLServer, Oracle – Web server: Apache, Tomcat, Weblogic – Công cụ CASE: kinh nghiệm trong một trong UML, Poseidon, Rational Rose * Năng lực: – Lập kế hoạch tốt, có kỹ năng phân tích. – Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ, phát triển hệ thống và phát triển hệ thống; – Kỹ năng giao tiếp tốt; – Thành thạo tiếng Anh giao tiếp (nói và viết) – Tinh thần hợp tác và tinh thần làm việc tốt; – Có khả năng làm việc dưới áp lực cao. |
III. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty Cổ Phần Quốc Tế Anh Văn Hội Việt Mỹ
– Địa chỉ trụ sở chính: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
– Số điện thoại: 028 3925 9899 (etx:1105) / (+84) 28 7102 9999
– Website: https://teachenglish.vus.edu.vn/ hoặc https://vus.edu.vn/about-us/
– Email: hrt.vn@vus-etsc.edu.vn/ hoặc recruitment@vus-etsc.edu.vn