Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
CSAED
JOB FAIR 2023

I. THÔNG TIN ĐƠN VỊ

1. Giới thiệu Miraiku Little Hands

Trường Mầm non Little Hands đầu tiên được thành lập vào tháng 5/2017.

Kể từ tháng 12/2021, trường được đổi tên thành Miraiku Little Hands là một doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn Daiichi Corporation (thành lập 1964) tại Nhật Bản. Các lĩnh vực hoạt động của tập đoàn: giáo dục, chăm sóc sức khỏe, giải pháp tiện ích, giải trí, công nghệ thông tin,…Trong đó, lĩnh vực giáo dục được ưu tiên phát triển hàng đầu để đóng góp cho sự phát triển của quốc gia và hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng và gìn giữ doanh nghiệp bền vững trăm năm.

Hệ thống trường mầm non Miraiku hiện đang có 26 cơ sở tại Nhật Bản, 2 cơ sở ở Việt Nam. Trong suốt quá trình vận hành và hoạt động trường mầm non tại Nhật, chúng tôi luôn suy nghĩ về những gì cần phải làm để giúp các bé hiện nay có thể sống hạnh phúc, khỏe mạnh sau 30 năm nữa. Chúng tôi mong muốn việc chăm sóc giáo dục trẻ em luôn dựa trên khoa học. Không đơn thuần là trông trẻ an toàn, mà chúng tôi luôn suy nghĩ trên phương diện khoa học như: cách các thầy cô tiếp xúc, trò chuyện với trẻ ra sao để khơi gợi tính tò mò, sáng tạo ở mỗi trẻ; cách sắp xếp môi trường lớp học như thế nào để tạo sự chủ động ở đứa trẻ;…để khi các bé trưởng thành, sẽ trở thành những con người năng động, sáng tạo, giàu nội lực và đóng góp thành tựu cho xã hội.

2. Tầm nhìn – Sứ mệnh

Tầm nhìn: MIRAIKU LITTLE HANDS tiên phong trong việc phát triển giáo dục Mokuiku Nhật Bản với sứ mệnh mang lại cho trẻ những GIÁ TRỊ TRỌN ĐỜI, bằng cách khơi gợi phát triển những năng lực phi nhận thức của trẻ.

Sứ mệnh: Đến năm 2030, Miraiku Little Hands sẽ là hệ thống giáo dục mầm non Nhật Bản nằm trong top 10 trường mầm non Quốc Tế tại Việt Nam.

3. Triết lý giáo dục

Tại MIRAIKU LITTLE HANDS, chúng tôi áp dụng triết lý giáo dục của phương pháp Montessori, kết hợp với phương pháp giáo dục Nhật Bản thông qua chương trình Mokuiku (Wood Education), và Shokuiku (Nutrition & Food Education) để mang lại những giá trị cốt lõi trong môi trường giáo dục giúp cho đứa trẻ lớn lên với nội lực tốt nhất.

Tôn trọng sự khác biệt của từng cá thể: đón nhận các con theo cá tính của từng bạn, tôn trọng tốc độ và nhu cầu phát triển, sự chủ động khám phá, trải nghiệm và ra quyết định của trẻ.

Luôn quan sát và ở vai trò người đồng hành hướng dẫn trẻ cách thức để trẻ có thể tự thực hiện được mọi công việc mà trẻ mong muốn.

Tạo môi trường phong phú và gợi mở để kích thích sự tò mò, hứng thú và đam mê. Ở trong môi trường đó, bản thân đứa trẻ sẽ cảm thấy thích thú và thể hiện sự mong muốn học hỏi, chủ động tìm hiểu, chủ động suy nghĩ ra những điều mới và có cách sáng tạo riêng.

Thiên nhiên là “ bạn thân” của con người, đặc biệt với trẻ em. Thiên nhiên bao gồm gỗ, mộc và vạn vật sống, là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho não bộ và các giác quan của trẻ trong giai đoạn phát triển. Bên cạnh các đồ chơi và học liệu được gia công bài bản, tỉ mỉ, thiên nhiên góp phần mang đến rất nhiều nguyên vật liệu chơi và trải nghiệm giúp cho trẻ thu nhận nhiều hình thái và thông tin cảm quan, giác quan đa dạng. Bên cạnh đó, với các nguyên vật liệu mở, đứa trẻ có thể suy nghĩ ra rất nhiều hình thức chơi khác nhau không giới hạn để hình thành khả năng tư duy phong phú và sáng tạo. Mang thiên nhiên vào lớp học và khuôn viên sống của trẻ là một phần không thể thiếu giúp cho đứa trẻ hình thành năng lực học tập chủ động.

Nuôi dưỡng trái tim ấm áp: biết quan tâm bằng lời nói cảm ơn, bằng hành động tự xuất phát từ trái tim và khối óc dành cho những người thân yêu. Con trẻ khi nhận được sự tôn trọng từ cảm xúc, cá tính, mong muốn chủ động khám phá, trải nghiệm và ra quyết định của bản thân, trẻ sẽ dễ dàng hòa nhập vào môi trường và đặc biệt là sự tự tin vào bản thân. Với trẻ đơn giản cảm giác khi được tôn trọng chính là cảm nhận mình đang được yêu thương. Trẻ em chính là tấm gương phản chiếu của người lớn ở trong môi trường đó. Khi trẻ nhận được tình yêu thương, trẻ sẽ biết cách thể hiện sự yêu thương. Khi trẻ nhận được sự tôn trọng, trẻ sẽ học được cách làm thế nào để thể hiện sự tôn trọng đến mọi người.

II. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Cách thức đăng ký tuyển dụng

– Chuẩn bị file CV (file pdf)

– Đăng ký ứng tuyển trực tuyến: tại đây

 2. Vị trí tuyển dụng của đơn vị

TT Vị trí tuyển dụng Số lượng tả/Ghi chú
1 Giáo viên Mầm non 10 Xem chi tiết tại đây

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Địa chỉ trụ sở chính: 313 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 028.999.98.668

– Email: info@littlehands.edu.vn

– Liên lạc: Ms. Ngô Thị Ngọc Dung – Trưởng phòng nhân sự

– Số điện thoại: 0904.453.818

– Email: dungntn@littlehands.edu.vn

Đang tải....