Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
CSAED

#VTVL291 – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI DI ĐỘNG (MWG) TUYỂN DỤNG

Tin tức Toàn thời gian Việc làm Việc làm sinh viên

MWG FRESHER 2023 Program là cánh cổng chào đón thế hệ trẻ gen Z năng động đầy tài năng từ các trường CĐ/ĐH trên toàn quốc. Từ những ngày đầu, bạn sẽ được trực tiếp tham gia vào những nhiệm vụ thách thức tuyệt vời và cùng đóng góp vào sứ mệnh của các phòng ban.

Chúng tôi mở tuyển Fresher tại đa ngành nghề lĩnh vực từ IT/CNTT, Nhân Sự, Marketing, Thương mại điện tử, Kế toán Tài chính, Data Analyst. Trao quyền cho bạn thể hiện bản thân là chìa khóa để bạn bứt phá thành công trong tương lai!

🔷 VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: IT/CNTT, Hành chính Nhân sự, Marketing, Media, Thương mại điện tử, Kế toán Tài chính, Data Analyst, Pháp chế

🔷 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA TUYỂN DỤNG: Là sinh viên năm 3,4 hoặc đã tốt nghiệp nhưng kinh nghiệm không quá 1 năm. 

🔷 ĐỊA ĐIỂM: Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công nghệ cao, Phường Tân Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM .

🔷 NỘI DUNG: Chương trình Phát triển kĩ năng sống Tích hợp với Văn hóa đọc thông qua hoạt động trải nghiệm STEAM cho học sinh tiểu học do PGS.TS. Hoàng Thị Tuyết xây dựng và phát triển.

✍️ ĐĂNG KÝ ONLINE TẠI LINK: https://tgdd.vn/mwgfresher2023    

THỜI GIAN: Trước 30/08/2023. 

* Lưu ý: Bạn sẽ được chọn lĩnh vực mong muốn làm việc và có thời gian hội nhập, phát triển trong vòng 3-4 tháng (Mentorship & Career Development). Kết thúc giai đoạn này, bạn sẽ được đánh giá review năng lực để tiếp tục phát triển tại MWG (cơ hội lên đến 90%).

Xem giới thiệu CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG tại đây.

Đang tải....