Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
CSAED
JOB FAIR 2024

I. GIỚI THIỆU

Edu Agency tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực marketing và tuyển sinh giáo dục. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp tiếp thị tích hợp công nghệ hiện đại, không chỉ tăng cường công cuộc tuyển sinh mà còn củng cố danh tiếng thương hiệu của các cơ sở giáo dục.

Edu Agency mang đến các giải pháp “may đo” nhằm giúp các tổ chức giáo dục truyền thông, quảng bá thương hiệu và tuyển sinh hiệu quả hơn. Giải pháp của chúng tôi xoay quanh ba trụ cột chính: cung cấp phòng Marketing thuê ngoài cho tổ chức giáo dục, Tư vấn – Xây dựng – Vận hành hệ thống  marketing tích hợp kỹ thuật số dành cho lĩnh vực giáo dục, triển khai các khóa đào tạo về marketing-tuyển sinh-chăm sóc khách hàng cho tổ chức giáo dục. 

Bên cạnh đó, Edu Agency còn thường xuyên tổ chức các hội thảo-workshop không thu phí và phát hành các ebook rất hữu ích về Marketing – Tuyển sinh cho cộng đồng giáo dục. 

Edu Agency đồng hành cùng tổ chức giáo dục thực hiện những ước mơ, triết lý và phụng sự cho cộng đồng vì những giá trị nhân văn.

Edu Agency là thương hiệu thuộc Công ty Truyền thông và Đào tạo Phượng Hoàng Linh.

II. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. Cách thức đăng ký tuyển dụng

– Chuẩn bị file CV (file pdf)

– Đăng ký ứng tuyển trực tuyến: tại đây

  1. Vị trí tuyển dụng của đơn vị: 
TT Vị trí công việc Số lượng (người) Mô tả/Ghi chú
1 Thực tập sinh Marketing 05
2 Nhân viên truyền thông cho tổ chức giáo dục 05 JD
3 Quản lý trung tâm 03 JD

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Liên hệ: Ms.Trinh – 0354633089

Email: eduagencymanagement@gmail.com

Đang tải....