Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
CSAED

Hệ thống trung tâm Anh ngữ Ms. Ngân’s English

JOB FAIR 2024

I. GIỚI THIỆU

Ms. Ngân’s English là một cơ sở hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, có trụ sở chính và các chi nhánh bao rộng khắp Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình học giảng dạy tại chuỗi Ms.Ngân English được thiết kế dự dựa theo nền tảng giáo dục Mỹ và mô hình học tập hiện đại theo phong cách của Quốc tế và các nước tiên tiến trên thế giới.

Hệ Thống Trung Tâm Tiếng Anh và Du Học Ms.Ngân’s English tự hào là đơn vị đã hoạt động hơn 10 năm với mạng lưới chi nhánh rộng khắp Quận 6. Thành Phố Hồ Chí Minh. Chương trình giảng dạy tại Ms.Ngân’s English được thiết kế dựa trên bản quyền và nền tảng giáo dục Hoa Kỳ với mô hình học tập hiện đại theo phong cách Quốc Tế và các nước tiên tiến khác trên thế giới. 

Hệ thống Trung Tâm Ms.Ngân’s English tự hào trong những năm qua đã đón nhận biết bao thế hệ sinh viên đại học sư phạm đến để huấn luyện, làm việc và học tập kinh nghiệm từ những giáo viên chuyên nghiệp. Trung tâm Ms.Ngân’s English đã nổi tiếng trong cộng đồng việc làm và là địa điểm uy tín, tin cậy cho các bạn sinh viên trường ĐHSP TpHCM với mong muốn được làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp và thực tế.

II. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. Cách thức đăng ký tuyển dụng

– Chuẩn bị file CV (file pdf)

– Đăng ký ứng tuyển trực tuyến: tại đây

  1. Vị trí tuyển dụng của đơn vị: 
TT Vị trí công việc Số lượng (người) Mô tả/Ghi chú
1 Giáo viên Tiếng Anh 05 JD
2 Trợ giảng Tiếng Anh 10

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Liên hệ: msnganenglishq6@gmail.com

Đang tải....