Công ty IT Communications thành lập năm 2000 chỉ với 21 nhân viên làm việc tại Saporo – Nhật Bản, tính đến nay đã có hơn 1.800 nhân viên làm việc tại 13 chi nhánh trên toàn Nhật Bản. Với mong muốn “đưa Saporo đến với toàn thế giới”, chúng tôi quyết định thành lập chi nhánh công ty tại TP.HCM, Việt Nam từ tháng 09/2014.
👉 VỊ TRÍ: Nhân viên chăm sóc khách hàng (tiếng Hàn)
📍 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện tư vấn dịch vụ cho khách hàng trong mảng du lịch – khách sạn
– Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các cổng thông tin như điện thoại, chat online, zalo, email, facebook…
– Tiếp nhận thông tin khiếu nại, giải đáp và hướng dẫn thủ tục xử lý
– Cung cấp các dịch vụ chương trình khuyến mãi của công ty cho khách hàng
– Tiếp nhận và phân loại các cuộc gọi yêu cầu, thông tin của khách hàng để chuyển đến các bộ phận liên quan
📍 YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tiếng Hàn tốt 4 kỹ năng (bằng Topik 4 trở lên)
– Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
– Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng. Có kinh nghiệm ngành Call center là lợi thế
– Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
– Có kỹ năng xử lý tình huống tốt và có trách nhiệm với công việc
– Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân
– Ưu tiên có thể làm giờ giấc linh hoạt
📍 QUYỀN LỢI:
– Mức lương: 13.000.000 – 15.000.000 VNĐ
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội học hỏi và phát triển
– Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng, và nghiệp vụ của bản thân
– Chế độ BHXH, BHYT,.. theo quy định
– Khám sức khỏe hằng năm
– Nghỉ lễ theo lịch Hàn Quốc
– Cấp phát thiết bị khi làm việc
📩 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua email: tuyendungitcomvietnam@gmail.com
📅 THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 06g00 đến 15g00 (nghỉ trưa 1 tiếng). Làm 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.
🌸 LIÊN HỆ: Phòng HCNS – Mr. Khôi
– Điện thoại: 0559 004 007
– Địa chỉ: Tầng 10 và tầng 11, Tòa nhà Văn phòng Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh
– Website: http://itcom21.com.vn/