Mô tả công việc:
– Tư vấn và ghi danh.
– Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
– Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn.
– Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
– Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
– Công tác quản lý, chăm sóc học viên trong khóa học.
– Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện các dịch vụ chăm sóc học viên.
– Là kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
– Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
– Theo dõi file mở lớp, liên lạc mời phụ huynh/ học viên tái ghi danh theo cấp lớp chuyên trách, đảm bảo đúng tiến độ và đạt mục tiêu tái ghi danh (KPI). Công tác phối hợp bộ phận Event và Marketing.
– Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
– Công tác hành chính và thu ngân.
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
– Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
– Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với Công việc có chỉ tiêu, thách thức.
– Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
– Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn sẽ là một lợi thế.
– Có thể làm việc theo ca (Toàn thời gian 44h/tuần, có ca tối và cuối tuần).
Cách thức đăng ký vị trí tuyển dụng: Chuẩn bị file CV và đăng ký ứng tuyển trực tuyến tại đây