🕵 Vị trí tuyển dụng:
– Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
⏰ Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và sáng Thứ Bảy
📝 Mô tả công việc:
– Xử lý các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các phương tiện liên lạc khác;
– Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến và đi;
– Xác định nhu cầu của khách hàng và cung cấp giải pháp hoặc lựa chọn thay thế nếu không thể giải quyết trong cuộc gọi đầu tiên, báo cáo các vấn đề chưa được giải quyết ngay lập tức cho quản lý và theo dõi để đảm bảo giải quyết được đáp ứng;
– Xây dựng các mối quan hệ và thu hút khách hàng bằng cách sử dụng các dịch vụ bổ sung để mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng;
– Duy trì tỷ lệ cao của FCR (First call resolution) và CAR tối thiểu (Call abandon rate);
– Ghi lại tất cả các cuộc trò chuyện trong cơ sở dữ liệu của công ty theo một phương pháp dễ hiểu;
– Xuất báo cáo cuộc gọi và phân tích dữ liệu cuộc gọi;
– Theo dõi các khoản thanh toán và các tài liệu được yêu cầu từ khách hàng và đối tác kinh doanh.
– Phân bổ công việc cho nhân viên.
– Tham gia vào các dự án đột xuất do người giám sát trực tiếp giao;
– Chuẩn bị và báo cáo cho Giám đốc vận hành.
– Khai thuế, xuất hóa đơn, hỗ trợ hành chính cho kế toán.
– Theo dõi và cập nhật tất cả các vấn đề và giải pháp CNTT với nhân viên CNTT.
– Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng giao.
🔗 Yêu cầu
– Được đào tạo hoặc có hiểu biết về lĩnh vực: Kinh tế / Thương mại / Tài chính / Kế toán / Bảo hiểm / Khách sạn;
– Ưu tiên kinh nghiệm hệ thống quản lý khách hàng;
– Ưu tiên trải nghiệm hệ thống kiểm tra;
– Bắt buộc phải giỏi tiếng Anh (cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Viết, Đọc);
– Định hướng dịch vụ khách hàng & Có kiến thức tốt về các ứng dụng MS Office;
– Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt (nói và viết);
– Kỹ năng quản lý thời gian tốt, có khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc để đảm bảo hiệu quả;
– Có thái độ tích cực và tiếp thu nhanh;
– Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao và có thể làm việc độc lập cũng như theo nhóm;
– Khả năng xử lý các yêu cầu với độ chính xác và cung cấp theo tiêu chuẩn dịch vụ;
– Sẵn sàng đảm nhận thêm trách nhiệm / nhiệm vụ khi được giao;
– Các nhân viên chưa có kinh nghiệm được hoan nghênh vì sẽ được đào tạo.
❣️ Quyền lợi
– Mức lương cao nhất và phù hợp với năng lực sẽ được trả cho các ứng viên có kinh nghiệm và các ứng viên có thành tích tốt (tổng 14-15 triệu đồng).
– Nghỉ phép thường niên / ốm đau, bảo hiểm, lương tháng 13 và thưởng,… theo quy định của Luật lao động Việt Nam
– Đào tạo cập nhật kiến thức / thông tin về Kế toán và Thuế Quốc tế.
– Quảng cáo kỹ năng tiếng Anh của bạn
– Hoạt động du lịch, team-building.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
– Quà tặng cho nhân viên làm việc tốt.
👉 Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà KicoTrans, 46 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
📥 Ứng tuyển
Gửi CV bằng Tiếng Anh và bằng cấp chứng chỉ liên quan qua email: adgtradingservice@gmail.com hoặc liên hệ số điện thoại: 0987887191 (Ms. Ha).
☎️ Thông tin liên hệ
– SĐT: +84 942 411 122
– Email: adgtradingservice@gmail.com
– Website: www.accountingdevelopmentglobal.com