Thứ Sáu, Tháng Mười Một 1, 2024
CSAED

#VTVL362 – CÔNG TY TNHH TƯ VẤN INNOVATURE TUYỂN DỤNG

Tin tức Toàn thời gian Việc làm Việc làm sinh viên

Innovature BPO là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp Business Process Outsourcing về tài chính-kế toán, phân tích dữ liệu, chăm sóc khách hàng và chỉnh sửa hình ảnh,… cho các khách hàng ở nhiều thị trường lớn như Bắc Mỹ, Úc và châu Á – Thái Bình Dương. Hiện tại, Innovature đang có văn phòng tại 3 thành phố lớn: TP.HCM (Việt Nam), Cebu (Philippines) và Texas (Mỹ). Sở hữu một đội ngũ đa quốc gia – đa văn hoá, Innovature luôn tập trung vào việc thu hút, phát triển và giữ chân những nhân viên tài năng, để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp luôn đạt chuẩn cao nhất.

👉 VỊ TRÍ: Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Customer Service Executive thành tạo Tiếng Trung phổ thông hoặc tiếng Quảng Đông hoặc Tiếng Hàn)

📍 TÓM TẮT DỰ ÁN 

Khách hàng của chúng tôi là một công ty chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Hoa Kỳ, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được thiết kế phù hợp với các cộng đồng đa dạng bằng cách kết hợp các phương pháp chữa bệnh truyền thống với các liệu pháp y tế hiện đại.

Họ thúc đẩy sức khỏe tổng thể và nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của các thành viên thông qua một phương pháp chăm sóc toàn diện. 

*** Thời gian dự án: 4 tháng

*** Thời gian bắt đầu: Đầu tháng 12/2024

📍 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Hỗ trợ khách hàng và nhà cung cấp hiểu rõ về các quyền lợi và kế hoạch chăm sóc sức khỏe thông qua việc giải thích một cách rõ ràng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.  

– Giải quyết các vấn đề của thành viên bằng cách xác định nguyên nhân và cung cấp giải pháp thích hợp.  

– Đưa các vấn đề phức tạp lên quản lý khi cần thiết để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.  

– Tham gia vào các cuộc gọi nhằm hỗ trợ giữ chân thành viên và nâng cao trải nghiệm khách hàng.  

– Tuân thủ các chính sách và quy trình làm việc, đồng thời đề xuất các cải tiến để tối ưu hóa hoạt động, tham gia tích cực vào các cuộc họp và chương trình đào tạo.  

– Đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định liên quan đến chăm sóc sức khỏe và duy trì tính bảo mật thông tin.  

– Ghi chép chính xác các tương tác của thành viên trong hệ thống quản lý.  

– Sẵn sàng tiếp nhận phản hồi và hướng dẫn thường xuyên để cải thiện hiệu suất công việc.

📍 YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Đối với ứng viên Tiếng Hàn: Thành thạo tiếng Hàn cả nói và viết, với trọng tâm đặc biệt vào giao tiếp bằng lời nói 

– Đối với ứng viên Tiếng Trung phổ thông hoặc tiếng Quảng Đông: Thành thạo tiếng Tiếng Trung phổ thông hoặc tiếng Quảng Đông cả nói và viết, với trọng tâm đặc biệt vào giao tiếp bằng lời nói. 

– Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.  

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được ưu tiên nhưng không bắt buộc.

📍 QUYỀN LỢI:

Chúng tôi đối xử với mọi người một cách công bằng và với lòng tôn trọng, giữ một quan điểm lành mạnh về cuộc sống và công việc, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc tích cực và thoải mái với các phúc lợi hấp dẫn như sau 

– Mức lương sẽ tùy vào kinh nghiệm của từng ứng viên, mức lương có thể lên đến 24 triệu/tháng đối với ứng viên tiếng Hàn và 23 triệu/tháng đối với ứng viên tiếng Trung phổ thông, 27 triệu/tháng đối với tiếng Quảng Đông, tiền thưởng ký hợp đồng và tiền thưởng hiệu suất vào cuối dự án.  

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

📩 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách truy cập tại đây.

📱 THÔNG TIN LIÊN HỆ: recruitment@innovatureinc.com

Đang tải....