Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
CSAED

#VTVL276 – TRƯỜNG HỌC CÔNG NGHỆ MINDX TUYỂN DỤNG

Tin tức Toàn thời gian Việc làm

💥 💥 MindX đã càng ngày mở rộng và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Giáo dục Công nghệ tại Việt Nam, khi tự hào là trường học công nghệ luôn sẵn sàng đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt nam trên hành trình chinh phục giấc mơ công nghệ tương lai.

✨✨ Tiếp nối việc nhận đầu tư 15 triệu USD vòng series B, MindX sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trên toàn quốc. Vậy thì còn chần chừ gì mà không gia nhập ngay vào MindX – một đơn vị có một tương lai phát triển sáng lạn, một môi trường năng động sáng tạo cùng với những người sếp, người đồng nghiệp luôn tràn đầy năng lượng nhiệt huyết không bao giờ ngừng cố gắng.

🔷 VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

– Nhân viên, chuyên viên với nhiều vị trí như Chuyên viên Tư vấn giáo dục, Nhân viên Tư vấn khoá học, Nhân viên Tư vấn giáo dục,…

– Trưởng nhóm, quản lý, trưởng phòng phụ trách như Trưởng nhóm Tư vấn, Trưởng nhóm Kinh doanh, Quản lý Đối tác chiến lược,…

Xem chi tiết tại: 

https://www.topcv.vn/cong-ty/mindx-technology-school/31103.html 

🔷 ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Được lựa chọn trong 32 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Online, hoặc cơ sở mới ở tỉnh.

🔷 CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:

– Mức lương lên tới 300.000 cho một buổi (2 tiếng) + thưởng tùy vào năng lực.

– Được học hỏi, đào tạo chuyên sâu từ các giảng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong và ngoài nước, được đào tạo những kỹ năng chuyên môn giúp các bạn có kinh nghiệm hơn trong quá trình làm việc sau này: Python, HTML5, CSS, Javascript, Java, ReactJS, React Native, MongoDB …

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo và được tiếp cận với các công nghệ mới trong lĩnh vực giáo dục.

– Được xét tăng lương theo năng lực 6 tháng một lần.

🔷 YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Ưu tiên các bạn sinh viên từ năm 2 trở lên có sự yêu thích với công nghệ và giáo dục (các bạn sinh viên đang học ngành liên quan đến công nghệ thông tin hoặc sư phạm là một lợi thế).

– Có kỹ năng truyền đạt, giao tiếp và thuyết trình trước đám đông tốt (nói chuyện lưu loát, hoạt bát và kiểm tra bằng cách trình bày các vấn đề về lập trình hoặc công nghệ).

– Có khả năng gắn bó với MindX tối thiểu 6 tháng.

– Tiếp xúc nhiều và hiểu tâm lý các bạn học sinh, tiếng anh tốt là một lợi thế.

🔷 HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

– Sơ yếu lý lịch.

– Ảnh chụp/scan bằng cấp/chứng chỉ.

✍️ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

✅ Email: hr-teaching@mindxtech.com 

⚠️ Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc trong hồ sơ xin việc.

🔷 THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Email: hr-teaching@mindxtech.com 

Website Công ty: https://mindx.edu.vn/

Đang tải....