- Mục đích công việc
– Trang bị cho học sinh những kiến thức, giá trị, thái độ, kỹ năng phù hợp
– Tạo cơ hội thuận lợi để học sinh thực hiện tốt quyền, bổn phận của mình và phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tinh thần và đạo đức
– Trang bị cho học sinh những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực, loại bỏ những hành vi, thói quen tiêu cực trong các mối quan hệ, các tình huống và hoạt động hàng ngày; giúp các em có khả năng làm chủ bản thân, khả năng ứng xử, ứng phó phù hợp, tích cực trước tình huống cuộc sống.
- Tính chất công việc
– Là công việc có tính chất gặp gỡ, tiếp xúc và giao tiếp với các học sinh từ Mầm Non đến Trung học.
– Là công việc đòi hỏi việc kết nối chặt chẽ với phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm để cùng giáo dục và phát triển các học sinh.
- Vai trò và chi tiết công việc
– Soạn thảo giáo án theo kế hoạch giảng dạy bộ môn phụ trách.
+ Tìm hiểu bài giảng các môn học kỹ năng theo hướng dẫn và giáo án sẵn có của chương trình.
+ Biên soạn giáo án, chuẩn bị bài giảng và dụng cụ học tập cho mỗi buổi học
+ Tham gia phát triển giáo trình, sáng tạo bài giảng thường xuyên
– Thực hiện giảng dạy các môn kỹ năng kết hợp bao gồm võ, bơi, âm nhạc, PTTC, kỹ năng sống, kỹ năng PTTC…
+ Giảng dạy các lớp kỹ năng cho trẻ mầm non, tiểu học, THCS, THPT theo giáo trình sẵn có của trường
+ Giảng dạy, đào tạo các môn năng khiếu (võ , bơi , PTTC, âm nhạc, kỹ năng sống, kỹ năng PTTC)
+ Tổ chức các hoạt động trong lớp học và các hoạt động bổ trợ theo hướng dẫn trong giáo án.
+ Xây dựng, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm rèn luyện nghị lực cho trẻ và CB-CNV
– Báo cáo, đánh giá kết quả học tập và hiệu quả phương pháp giảng dạy bộ môn phụ trách
+ Quan sát, đánh giá và trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của các học sinh
+ Viết các báo cáo nhật xét cho học sinh sau khi kết thúc các môn học.
+ Đúc kết, đánh giá hiệu quả giảng dạy theo các tiêu chí từ đó nâng cao và cải tiến chất lượng và phương pháp giảng dạy phù hợp hơn.
– Các công việc khác được phân công theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Tiêu chuẩn công việc
– Yêu cầu chung:
+ Nam nữ, từ 24 – 40 tuổi.
+ Trình độ học vấn tối thiểu: Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành PTTC; hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
+ Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm giáo viên kỹ năng tại các hệ thống trường học, trung tâm đào tạo
– Kỹ năng và kiến thức:
+ Kiến thức về quy định của Công ty/cơ sở.
+ Kiến thức về nghiệp vụ giáo dục kỹ năng.
+ Kiến thức về lĩnh vực kinh doanh của tổ chức.
+ Kỹ năng ứng xử, giao tiếp bằng lời nói.
+ Hiểu và nắm bắt tâm lý trẻ
+ Khả năng quan sát đa chiều và linh hoạt xử lý tình huống phát sinh.
– Thái độ & Tiềm năng:
+ Có lòng yêu nghề giáo, nhất là nghề giáo dục đặc biệt.
+ Trung thực và minh bạch trong công việc.
+ Năng động, cởi mở, thích giao tiếp và làm việc với con người.
+ Có tinh thần chủ động, chấp nhận khó khăn, thử thách, rủi ro và cầu tiến trong công việc.
+ Tác phong làm việc nghiêm túc, sạch sẽ, gọn gàng.
+ Tuân thủ, chấp hành quy định, quy trình của Công ty/cơ sở và sự điều động của quản lý.
+ Tinh thần sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc.
+ Luôn đặt trách nhiệm trong công việc lên đầu.
Cách thức đăng ký vị trí tuyển dụng: Chuẩn bị file CV và đăng ký ứng tuyển trực tuyến tại đây