Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
CSAED
JOB FAIR 2023 Ngày hội việc làm Tin tức

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên do Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhằm định hướng nghề nghiệp, trau dồi các kỹ năng hội nhập thực tiễn cho sinh viên và là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn nhân lực trẻ, các ứng viên tiềm năng. Qua 04 lần tổ chức thành công, Ngày hội đã khẳng định được thương hiệu, uy tín của mình khi thu hút đông đảo sự quan tâm và đăng ký của nhóm đối tượng: người học và cựu người học của Trường cùng các bạn sinh viên các trường Đại học trên địa bàn thành phố. 

Ngày hội việc làm năm 2023 quay trở lại, hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin về thị trường việc làm, xu hướng nghề nghiệp, cơ hội thực tập đa dạng dành cho người tham dự. Đồng thời tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến xã hội; tiếp cận và tuyển dụng được nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao.

Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham gia sự kiện. Cụ thể:

  1. Thời gian: Ngày 23 tháng 4 năm 2023 (Chủ nhật).
  2. Địa điểm: Cơ sở 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5 
  3. Quy mô: Chương trình dự kiến thu hút khoảng 20 – 50 doanh nghiệp tham gia tài trợ và tham dự hoạt động gian hàng, cùng với sự quan tâm tham dự của hơn 1000 sinh viên đang theo học tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
  4. Cách thức tham gia: Quý đơn vị vui lòng tham khảo tại Phụ lục 01 trong đường link sau: https://bit.ly/HCMUE-NHVL2023 và gửi đăng kí trước ngày 09/4/2023
  5. Các hoạt động dự kiến tại Ngày hội bao gồm: 
  • Triển lãm gian hàng
  • Phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp
  • Workshop giới thiệu đơn vị
  • Diễn đàn nghề nghiệp
  • Chuỗi chuyên đề kỹ năng (Kỹ năng viết CV, phỏng vấn Tiếng Anh,…)
  • Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho sinh viên

Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh rất mong nhận được sự tham gia tích cực của Quý doanh nghiệp để Ngày hội Việc làm năm 2023 thật sự là cầu nối hiệu quả giữa nhà tuyển dụng và các ứng viên tiềm năng.

SƠ ĐỒ NGÀY HỘI DỰ KIẾN

DẤU ẤN NGÀY HỘI VIỆC LÀM CÁC NĂM TRƯỚC

Đang tải....